GU CHỌN NHÀ CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG


Thay vì lựa chọn những ngôi nhà mặt phố “kín cổng cao tường” được thiết kế san sát hay những căn biệt thự xa hoa rất xa các khu tiện ích, những người thành đạt hiện nay lại có xu hướng chọn những nơi an cư thực sự thân thiện, tiện nghi và sang trọng.

Khi nghĩ về việc lựa chọn nhà của người thành đạt thì nhiều người nghĩ rằng, đó sẽ là các ngôi nhà phố kiên cố hoặc là những căn biệt thự xa trung tâm. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở thập kỷ trước. Hiện tại, khi xã hội ngày càng phát triển, xu hướng chọn nhà của những “người có tiền” đã thay đổi.

Nhà mặt phố hay các căn hộ gần trung tâm?

Trải qua một giai đoạn khủng hoảng, thị trường địa ốc Việt Nam một vài năm trở lại đây đã bắt đầu ấm dần và hồi phục trở lại. Nhưng dù thị trường trầm lắng hay sôi động, nhu cầu về nhà ở của đại bộ phận người dân vẫn luôn luôn hiện hữu và ở mức cao.

Đứng trước quyết định mua nhà, nhiều gia đình phải đau đầu phân vân giữa lựa chọn nhà chung cư và nhà mặt đất. Để đưa ra được lựa chọn hợp lý, người mua nhà cần phải phân tích từng tiêu chí như giá cả chi phí, tiện ích, không gian sống, khả năng sửa chữa, thiết kế nhà ở, điều kiện an toàn, hạ tầng xã hội… để nhìn nhận rõ những ưu điểm và nhược điểm của cả nhà chung cư và nhà mặt đất.

Tiêu chí đầu tiên cho việc lựa chọn nơi an cư của người thành đạt là vị trí. Vị trí ở đây không phải là “nhà mặt phố”, mà là các căn hộ ở gần trung tâm với cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện. Đặc biệt, với những người luôn bận rộn thì vị trí là tiêu chí vô cùng quan trọng bởi ở gần trung tâm sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian do không bị kẹt xe, đưa đón con cái, mua sắm, giải trí và gần các khu dịch vụ công như: giáo dục, y tế, vui chơi…

Vuon Lai – Visualized by A2 Visualization

Xu hướng lựa chọn nơi an cư của người thành đạt

Nhất là đối với những người có điều kiện kinh tế và cơ hội tiếp cận với xu hướng phát triển thế giới thì sự lựa chọn của họ càng trở nên kỹ tính hơn. Khái niệm về một môi trường sống được hưởng thụ theo đúng nghĩa với đầy đủ tiện ích là những ưu tiên được đặt lên hàng đầu.

Với những người này, một căn biệt thự để sống không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ chỉ gói gọn trong khuôn viên nhà ở như trước đây mà cần phải bảo đảm các yếu tố giải trí, nghỉ dưỡng cũng như các dịch vụ cần thiết. Bên cạnh đó, các hạ tầng về xã hội, cảnh quan để bảo đảm việc chăm sóc và thỏa mãn với con trẻ hay bố mẹ cao tuổi là điều không thể thiếu…

Làm sao để khách hàng biết đến dự án bất động sản  

Một trong những vấn đề mà chủ đầu tư luôn quan tâm đó là làm thế nào để dự án của mình gây được tiếng vang với thị trường. A2 Visualization hiểu rõ khách hàng luôn mog muốn lựa chọn sản phẩm quảng cáo bất động sản đem lại hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý. Ảnh phối cảnh là một trong những sản phẩm có vai trò thiết yếu trong việc thể hiện hình ảnh, tạo nên một hình dung cụ thể về dự án cho chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Ảnh phối cảnh sẽ giúp chủ đầu tư giảm thiểu rủi ro, đo lường sai sót trong thiết kế và giảm đáng kể chi phí marketing. Bên cạnh đó, hình ảnh phối cảnh thế hiện được phong cách mà chủ đầu tư muốn truyền tải tới khách hàng đồng thời định vị phân khúc dự án và khách hàng thông qua phong cách, khung cảnh mà ảnh phối cảnh thể hiện.

An Gia Riverside – Visualized by A2 Visualization

Với thế mạnh về truyền thông, quảng cáo, ảnh phối cảnh sẽ dễ dàng lan truyền và tiếp cận với tập khách hàng rộng lớn. Một hình ảnh phối cảnh đẹp sẽ lưu lại trong tâm trí khách hàng và ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng.

Giữ giải pháp quảng cáo bất động sản truyền thống và các giải pháp công nghệ cao, chủ đầu tư cần cân nhắc xem hình thức nào phù hợp với dự án của mình, đem lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

Dù là giải pháp truyền thông hay công nghệ cao, chủ đầu tư cần lựa chọn những đơn bị sản xuất uy tín, chất lượng để có thể thể hiện tốt những gì mà chủ đầu tư mong muốn.

A2 Visualization luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Hãy liên hệ với A2 Team ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé: Thu Nguyen (thu.nguyen@a2viz.com.vn)